Chính sách xử lý khiến nại

Chính sách xử lý khiến nại

Ngày đăng: 16/07/2024

    CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

    + Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website https://senhongp.vn/
    + Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liên hệ trực tiếp với Nhà Sách Sen Hồng và được niêm yết trên website: https://senhongp.vn/
    + Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.
    + Mọi thương lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững. Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau.

    Nhà Sách Sen Hồng:

    Địa chỉ : 

    CN1: Số 19 Đường 473, Thạnh An, Trung An, Củ Chi, TP.HCM

    CN2: Số 49 Nguyễn Thị Kiêu, KP2, P. Thới An, Q12, TP.HCM

    CN3: Số 197 Hà Duy Phiên, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

    Điện Thoại: 0913 281 877 - 0934 128 175

    Email: nhasachsenhong@gmail.com 

    Website: https://senhongp.vn/